รอความชัดเจน! สื่อปูด ‘แรชฟอร์ด’ ชะลอคุยสัญญาผีรอดูเจ้าของใหม่

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ขอชะลอเรื่องการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไว้ก่อน เพื่อรอดูความชัดเจนเรื่องเจ้าของทีมรายใหม่ หลังสัญญาเดิมของเจ้าตัวในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ “เรน กรุ๊ป” บริษัทด้านการเงิน ซึ่งได้รับมอบหมายจากตระกูลเกลเซอร์ ให้ดูแลเรื่องการขายกิจการสโมสรนั้น ตัดสินใจเลื่อนเส้นตายการยื่นข้อเสนอออกไปจนถึงวันศุกร์นี้ หลังมีรายงานว่า 2 ตัวเต็งอย่างกลุ่มทุนจากกาตาร์ของ ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี และกลุ่มทุนของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอตามเส้นตายคร่าว ๆ เมื่อ 21.00 น. ของวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น แม้จะมีกลุ่ม “เอลเลียตต์ อินเวสต์เมนต์ แมเนจเมนต์” จากสหรัฐ ที่ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อหุ้นส่วนหนึ่งเข้ามาแล้วก็ตามคำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต pg

ด้วยเหตุดังกล่าว ส่งผลให้มีข่าวว่า แรชฟอร์ด ตัดสินใจชะลอการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ออกไปก่อน แม้สโมสรจะพยายามจับเจ้าตัวต่อสัญญามาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนี้แล้วก็ตาม โดยทีมงานของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต้องการรอดูความชัดเจนเรื่องเจ้าของทีมรายใหม่

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ทีมงานของ แรชฟอร์ด ต้องการรอดูแนวทางของข้อเสนอใหม่ของเจ้าของทีมรายใหม่ หลังจากมีข่าวว่า ข้อเสนอที่ตระกูลเกลเซอร์ยื่นมาให้นั้น อยู่ภายใต้หลักการที่สโมสรต้องการตั้งเพดานค่าเหนื่อยของนักเตะในทีมให้ไม่เกิน 200,000 ถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย

By admin

Related Post