Ragnarok X- Next Generation เปิดให้บริการใน SEA แล้ววันนี้

Ragnarok X: Next Generation เกมออนไลน์ทางมือถือที่พัฒนามาจากเกม MMORPG ยอดนิยมของชาวไทยอย่าง Ragnarok Online ที่มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคนแล้ว ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ในประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ทั้ง 9 ประเทศ โดยเกม…

Read More

SINoALICE ฉลองครบรอบ 3 ปีแต่เซิร์ฟไทยก็ยังไม่ได้เล่น

Pokelabo และ Square Enix ได้มีการออกมาประกาศฉลองข่าวดีตัวเกมอย่าง SINoALICE เกมสายดาร์ก RPG สุดเมะที่จะฉลองครบรอบ 3 ปี Anniversary อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยพวกเขาเตรียมของรางวัลไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นตั๋วสุ่มกาชา 11 ใบฟรีทุกวันหรือการแจกเพชรจำนวน 3,333 ในการล็อกอินรายวันอีกด้วย…

Read More

Starea Days Wicked เกมสาวน้อยเครื่องเขียนประกาศวันเปิดให้บริการ

หลังจากที่ในเดือนกุมภาพันธ์ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือที่ร่วมมือกันระหว่าง CLINKS ผู้พัฒนาและ codeBB studio เปิดตัว Starea Days Wicked เกมใหม่จากพวกเขาซึ่งเป็นเกมแนว RPG ที่กำหนดเปิดในระบบ Android และ iOS ล่าสุดได้มีการประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันที่ 21 เมษายน…

Read More

Square Enix ลงทุนเปิดสตูดิโอใหม่สำหรับการพัฒนาบนมือถือ

Square Enix เปิดเผยการลงทุนครั้งใหม่ของบริษัทที่มีการเปิดตัวสตูดิโอใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Square Enix London Mobile ซึ่งเป้าหมายของการก่อตั้งบริษัทในครั้งนี้ก็คือการให้บริการเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก แต่จะเน้นไปที่เกมคุณภาพสูงเป็นหลักและเปิดให้บริการรูปแบบ Free to Play ไปทั่วโลกคำพูดจาก ทางเข้าjoker123 Square Enix London Mobile…

Read More

Stone Age Begins เผยโฉมไดโนเสาร์ตัวใหม่ พลังแข็งแกร่งสุดขีด

Stone Age Begins เผยโฉมไดโนเสาร์ตัวใหม่จากตระกูลมาวโก ที่มาพร้อมพลังแข็งแกร่งสุดขีด แถมทรหดแบบสุดๆ ด้วย ผู้ฝึกสัตว์คนไหนที่เป็นสายไขว้ต้องสอยเข้าคลังด่วนๆ ไดโนเสาร์ตัวใหม่ที่มาจากตระกูลมาวโกนั้น จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันแข็งแกร่ง และทรหดสุด ๆ เพราะมีทั้งสกิลกีบเท้าบูมเมอแรง ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีได้ถึง 200% ไม่ว่าศัตรูหน้าไหนก็ไม่สามารถต่อกรได้ โดยเหล่าไดโนเสาร์ตระกูลมาวโกนี้จะประกอบไปด้วย มาวโก,…

Read More