โพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 2023

Miss Universe 2023 รอบตัดสิน “มิสนิการากัว” มงลง “แอนโทเนีย” คว้ารอง1

จบลงแล้ว สำหรับการประกวด Miss universe 2023 จัดขึ้นที่ The Adolifo Pineda Gymnasium ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศ

โดย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เป็นตัวแทนสายสะพาย THAILAND และสามารถคว้าตำแหน่ง “รองอันดับ1” มาครอง เป็นนางงามจากประเทศไทยที่เข้ารอบลึกที่สุดในรอบ 35 ปี นับตั้งแต่ตั้งแต่ “ปุ๋ย-ภรทิพย์ นาคหิรัญกนก” คว้านางงามจักรวาลปี 1988

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

และหลังจากที่จบการแข่งขัน “แอนโทเนีย” ได้โพสต์ความในใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า

“No words can describe the way I’m feeling right now. I put my all on the stage tonight for Thailand, for everyone who believed in me and was a part of my journey. I’m sorry I couldn’t bring the crown home for us, and I am eternally grateful for all of the love and support I have received throughout this journey. Without your support, I wouldn’t be standing here today. As I was once told, it’s not the crown and sash that is most important- but it’s what you do with the platform you have that matters most. I will continue to work towards my dreams and hope you will all come along with me on whatever path we go from here. I hope I can continue to be a guiding light to anyone who has a dream, a dream that they feel is impossibleคำพูดจาก เว็บสล็อต777. Dare to take that first step because you never know where that path will take you and who you will meet along the way. I love you all from the bottom of my heart. Thank you for everything.”

แปลได้ว่า : ไม่มีคำพูดใดสามารถอธิบายความรู้สึกของฉันตอนนี้ได้ ฉันได้ทำทุกอย่างบนเวทีคืนนี้เพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน ฉันขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และฉันจะรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ฉันได้รับตลอดการเดินทางครั้งนี้ หากปราศจากการสนับสนุนของคุณ ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี่ในวันนี้ อย่างที่ฉันเคยบอกไป ไม่ใช่มงกุฎและสายสะพายที่สำคัญที่สุด แต่สิ่งที่ทำผ่านช่องทางที่คุณมีต่างหากสำคัญที่สุด ฉันจะทำงานต่อไปเพื่อมุ่งสู่ความฝันของฉัน และหวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับฉันในทุกเส้นทางที่เราจะเดินไปจากนี้ ฉันหวังว่าฉันจะยังคงเป็นแสงสว่างนำทางให้กับทุกคนที่มีความฝัน ความฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ จงกล้าที่จะเดินก้าวแรกนั้น เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเส้นทางนั้นจะพาคุณไปที่ไหน และคุณจะพบกับใครบ้างระหว่างทาง ฉันรักคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง

ท่ามกลางคอมมเมนต์จากรุ่นพี่นางงาม คนในวงการบันเทิง และแฟนนางงามที่เข้าม่างกำลังใจและชื่นชมการทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมของ “แอนโทเนีย”อย่างมากมาย

ขอบคุณภาพจาก Miss Universe

ขอบคุณภาพจาก JKN

 โพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 2023

ขอบคุณภาพจาก Miss Universe Thailand

By admin

Related Post