เทนฮากยันความสัมพันธ์INEOSแนบแน่น

เมอร์ทัฟ มีส่วนสำคัญในการนำ เทน ฮาก จาก อาแจ็กซ์ มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์ ปี 2022 และเป็นพันธมิตรคนสำคัญในช่วง 2 ฤดูกาลของกุนซือชาวดัตช์ในฟุตบอลอังกฤษ

คำพูดจาก เว็บดีฝากถอนปลอดภัย

กุนซือวัย 50 ปี ยืนหยัดเมื่อต้นสัปดาห์ โดยมี INEOS ในกระบวนการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล และ เจสัน วิลค็อกซ์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

เทน ฮาก กระตุ้นให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และผู้อำนวยการกีฬาของเขาอย่าง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด แต่งตั้งคนใหม่เข้ามาแทนที่ เมอร์ทัฟ โดยเร็วที่สุด ในขณะที่เขายังคงเตรียมพร้อมสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แม้อนาคตของเขาจะอยู่ในการคาดเดาก็ตาม

“ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่เจ้าของทีมคนใหม่จะต้องดำเนินการเรื่องนี้ เพื่อทดแทนหน้าที่ของเขา และก้าวไปสู่ฤดูกาลใหม่” เทน ฮาก กล่าว

“แน่นอนว่าตอนนี้ผมคิดถึงการสนับสนุนของเขา เขาจากไป เราทำงานร่วมกันได้ดีมาก และผมขอขอบคุณ จอห์น และขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต”

เทนฮากยันความสัมพันธ์INEOSแนบแน่น

คำพูดจาก สล็อตทดลองเล่นฟรี

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังบอกว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ INEOS และ เบรลส์ฟอร์ด ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคของ แรตคลิฟฟ์

“ไม่ สำหรับผม อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ ผมทำงานร่วมกับเจ้าของใหม่ได้ดีมาก และทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“มันไม่ได้เปลี่ยนวิธีการทำงานของผมที่นี่ มันสมบูรณ์แบบ ผมพอใจกับสิ่งนั้น แต่เราต้องการสร้างเงื่อนไขที่เหมาะสมเพื่อประสบความสำเร็จ”

By admin

Related Post